Latest News


เพิ่มเพื่อน


วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2559

หน้าไม่ตรงปก ! สาวแสบใช้รูปสุดฟรุ้งฟริ้งล่อขาหื่นมาLiveสด จุดจบก็นั่นล่ะฮะคุณผู้ชม

เพิ่งเข้าใจคำว่า "เห็นหลังแล้วอยากเห็นหน้า เห็นหน้าแล้วอยากหงายหลัง" ก็วันนี้แหละครับผม ! โถ่เอ้ยยนังหนู ภาพนิ่งจะฟรุ้งฟริ้งยังไงก็อย่าลืมเกรงใจตัวเองตอนมั่นใจตอนLiveสดบ้างนะ
ผมจะไม่ทน งานนี้ต้องมีคนรับผิดชอบสภาพจิตใจโผมมมม T.T
จะคนเดียวกันหรือคนละคนก็สะเทือนใจอยู่ดี เธอไม่น่าทำกับพี่แบบนี้เลยน้องนางเอ้ย
กลัวแล้ว
เอ่อออ อาจจะผิดที่กล้อง
ฉันตามไม่ทันแล้วพี่บัวลอยจ๋า


เพิ่มเพื่อน


----------------------------------------------------------------------------


Wow เรื่องน่าสนใจอื่นๆ This Week !!
 

----------------------------------------------------------------------------