Latest News


เพิ่มเพื่อน


วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2559

วันแรกที่ผมเข้ารับราชการ ทำให้ผมรู้ว่า "นี่แหละหมอ คือสิ่งแรกที่ราชการสอนให้เราโกง"

Dr-Jidbhong Jayavasu / วันแรกที่ผมเข้ารับราชการ ผมถูกเจ้านายที่ยังไม่เคยรู้จักกันเลยด่าผมว่าทำผิด เพราะผมเซ็นชื่อและลงเวลาตรงตามเวลาที่ผมไปถึงที่ทำงานคือ 08:30 น. ทำให้ตัวท่านและคนที่มาทีหลังผมต้องเซ็นชื่อใต้เส้นแดงหมด
ทุกคนจึงเกลียดขี้หน้าผม จนกระทั่งผู้ใหญ่ที่ผมรักและเคารพท่านหนึ่งกล่าวกับผมว่า "นี่แหละหมอ คือสิ่งแรกที่ราชการสอนให้เราโกง" ท่านนายกครับ สิ่งแรกที่ต้องทำในการปฏิรูประบบราชการคือ "หยุดคอรัปชั่นเวลาให้ได้" ถ้าเรื่องกล้วยๆแค่นี้ยังทำไม่ได้ก็อย่าไปปฏิรูปเรื่องอื่นเลยครับ เหนื่อยเปล่า

ที่มา: Dr-Jidbhong Jayavasu 

เพิ่มเพื่อน


----------------------------------------------------------------------------


Wow เรื่องน่าสนใจอื่นๆ This Week !!
 

----------------------------------------------------------------------------